Dark?

Country of the Crimson Moon

Country of Red Moon, Country of the Crimson Moon, 赤月之国, 赤月의 나라, 적월의 나라
Country of the Crimson Moon Color
Bookmark
กำลังติดตาม 96 คน
1

แพทย์ Gyeonghun Min มีความขุ่นเคืองเป็นพิเศษต่อ Yeong-u Shin ประธานกลุ่มที่เรียกว่า Crimson Moon ด้วยความสิ้นหวังที่จะแก้แค้น Yeong-u ที่ฆ่าภรรยาและลูกสาวของเขา ในที่สุดหมอก็พบ Sihwan Ryu เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีพลังเหนือธรรมชาติที่สามารถเอาชนะ Yeong-u ผู้อยู่ยงคงกระพัน ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ แผนของคยองฮุนคือจงใจสร้างเหตุผลให้ซีฮวานดูหมิ่นพระจันทร์สีแดงเข้มและทำลายยองอูให้ดี แผนการของเขาจะสำเร็จหรือไม่? ในที่สุด Sihwan และ Gyeonghun จะกวาดล้าง Crimson Moon หรือไม่?

การระดมสมาชิกขององค์กรที่มีพลังพิเศษประเภทหนึ่งที่เรียกว่าความสามารถ Glia สุดยอดองค์กรที่เรียกว่า ‘พระจันทร์สีแดง’ ที่แม้แต่ประธานาธิบดียังต้องคุกเข่าลง! ประเทศนี้เป็น ‘ประเทศพระจันทร์สีแดง’ อยู่แล้ว

รัฐบาลที่พยายามจะทำลายต้นกำเนิดของความชั่วร้าย Crimson Moon ได้ค้นพบ Ryu Sihwan ที่มีความสามารถในการ glia ที่เทียบเท่ากับผู้นำของ Crimson Moon, Shin Yeongwoo การใช้เลือดของเขาเป็นยาวิเศษที่ช่วยให้เด็ก ๆ กลายเป็นเด็กขึ้น

ด้วยยามหัศจรรย์นั้น ผู้เชี่ยวชาญรุ่นก่อน/ปรมาจารย์การต่อสู้ ซึ่งเป็นสี่วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยไล่ต้อนชิน ยองวู กลับไปเมื่อตอนที่พวกเขาอายุมาก…

วายร้ายผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 4 คนพร้อมกับศักยภาพของ Ryu Sihwan จะสามารถกำจัด Crimson Moon ได้หรือไม่?

ติดตามผลงานของผู้แปลก่อนใครได้ที่นี่ คลิ๊กเลย

สถานะ Ongoing
ประเภท Manhwa
เผยแพร่เมื่อ 2022
Author Park Shin
Artist Shin Dong-ku
Serialization Naver Series (Naver)Naver Webtoon (Naver)
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

คอมเมนต์

Kingdom66
ufac4