Dark?

Yuusha Shoukan ni Makikomareta kedo, Isekai wa Heiwa deshita

Yuusha Shoukan ni Makikomareta kedo, Isekai wa Heiwa deshita
Bookmark
กำลังติดตาม 446 คน
7.00

จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นในอีกโลกหนึ่ง ดูเหมือนว่าฉันจะถูกเรียกตัวไปพร้อมกับฮีโร่ และแน่นอน ฉันไม่ใช่ฮีโร่ แต่เป็นผู้ชายอีกคนหนึ่ง… และในขณะที่ระมัดระวังและกลัวการพัฒนาที่เหมือนถ้อยคำที่เบื่อหู ฉันก็ถูกโยนเข้าสู่ห้วงสงคราม… หรือไม่

จอมมาร? มันพ่ายแพ้เมื่อพันปีก่อน ฮีโร่? เขาเป็นเพียงนักแสดงหลักในเทศกาล ขุนนาง? พวกเขายินดีดูแลเรา เผ่าพันธุ์ปีศาจ? พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับมนุษย์ สงคราม? ผ่านมา 800 ปีแล้วนับตั้งแต่ครั้งสุดท้าย สัตว์ประหลาด? กิลด์และภาคีอัศวินกำลังดูแลพวกเขาอยู่ กลับสู่โลก? ในที่สุดก็ไม่มีความเสี่ยง

ฉันกำลังวางแผนอะไรหลังจากถูกติดตามเรื่องนี้? ฉันจะสนุกกับชีวิตในอีกโลกหนึ่งเท่าที่ฉันต้องการ ไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและเที่ยวชมสถานที่ และหลังจากประสบกับเทศกาลที่จัดขึ้นเพียงครั้งเดียวทุกๆ สิบปี… ฉันจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย

อีกโลกหนึ่ง—อยู่ในความสงบ

โลกที่ใจดีที่ทั้งสามเผ่าพันธุ์ เผ่าพันธุ์เวทย์มนต์ของโลกแห่งวิญญาณ เผ่าพันธุ์ศักดิ์สิทธิ์ของโลกสวรรค์ เผ่าพันธุ์มนุษย์ของโลกมนุษย์ พวกเขาเป็นเพื่อนบ้านกันที่ใจดีต่อกัน โดยที่ทุกคนใช้ชีวิตอย่างสงบสุขและสมบูรณ์

แต่ถึงแม้ว่าฉันอยากจะอยู่อย่างสงบสุขก่อนกลับมาหนึ่งปี ด้วยเหตุผลบางอย่าง เหล่าผู้นำในโลกนี้ก็ยังมารวมตัวกันอยู่รอบๆ ตัวฉัน และ…

สถานะ Ongoing
ประเภท Manga
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

อ่านมังงะเรื่อง Yuusha Shoukan ni Makikomareta kedo, Isekai wa Heiwa deshita

คอมเมนต์

Kingdom66
ufac4