Dark?

10 อันดับ มันฮวาที่คล้ายกับเรื่อง Silent War หรือ My Kingdom(18+)

          Silent War หรือ My Kingdom เป็นมันฮวาสำหรับผู้ใหญ่วัย 18+ เนื้อเรื่องค่อนข้างเข้มข้นที่ได้รับความนิยมมากและถึงเวลาจะผ่านมาสักพักแล้วแต่มันฮวาเรื่องนี้ก็ยังคงได้รับความนิยม ดังนั้นในวันนี้เราก็จะขอแนะนำมันฮวาอ่านสนุกที่คล้าย ๆ กับเรื่องดังกล่าว จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นลองไปดูกันเลย!

 

แนะนำ! 10 อันดับ มันฮวา/มังงะ เด็ด ๆ คล้ายกับเรื่อง Silent War และ My Kingdom

สำหรับมันฮวาที่เราจะแนะนำในวันนี้ก็จะมีทั้งหมด ดังต่อไปนี้

1. Stepmother’s Friends

เรื่องย่อ : ผมเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยความสงสารที่ผมไม่มีแม่ พ่อปล่อยให้ผมได้ใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ ได้ตามใจต้องการ จนวันหนึ่งพ่อก็แนะนำให้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้ามาแต่งงานกับพ่อ โดยที่ผมก็เริ่มเปิดใจให้กับเธอทีละน้อย

อ่านเรื่องนี้ Stepmother’s Friends

เปิดตัวมาได้ดีสำหรับมันฮวาเรื่องเรื่องแรกเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มซออูผู้ที่ไม่เคยมีความสัมพันธ์หรือใกล้ชิดกับสาวคนไหนมาก่อน จนวันหนึ่งที่เขาได้เห็นวิดีโอของแม่เลี้ยงและเพื่อน ๆ ของเธอบนอินเทอร์เน็ตก็ทำให้เขาถลำลึกและเริ่มสานสัมพันธ์กับพวกเธอมากยิ่งขึ้น

2. Boarding Diary

เรื่องย่อ : จุนอูเป็นนักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามาอยู่ที่หอพักของเพื่อนเพราะใกล้โรงเรียน ได้รับการดูแลโดย โจมีกยอง เจ้าของหอที่เป็นคุณป้าแต่ก็ยังสวย วันหนึ่งเขาบังเอิญเห็นเธอนั่งดูคลิปวิดีโอลับ ทำให้ในแต่ละวันที่มองเธอของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล

อ่านเรื่องนี้  Boarding Diary

เป็นมันฮวาอีกเรื่องที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด! เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกและอ่านได้แบบเรื่อย ๆ แล้ว ภาพยังสวยมาก ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ ในเรื่องที่บอกได้เลยว่าน่ารักทุกคน

 

3. A Wonderful New World

เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวของ โฮซึง พนักงานหนุ่มออฟฟิสหน้าตาธรรมดา ๆ คนหนึ่ง แต่มีอยู่วันหนึ่งเขาดันถูกกล่าวหาว่าเป็นคนแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง…และหลังจากที่ได้ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ชีวิตของเขากลับไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

อ่านเรื่องนี้ A Wonderful New World

มันฮวาเรื่องนี้มาพร้อมกับลายเส้นโฉบเฉี่ยวแต่คงความเอกลักษณ์ สำหรับเนื้อเรื่องตอนแรกอาจจะมองว่าเป็นหนุ่มดวงซวยโชคร้ายและขี้แพ้เฉย ๆ แต่อ่านไปเรื่อย ๆ คุณจะพบว่าจริง ๆ แล้ว โฮซึง พระเอกของเราอาจจะร้ายกว่าที่คิดก็เป็นได้

4. Drug Candy

เรื่องย่อ : ซึงกูพนักงานหนุ่มหล่อ ชีวิตทุกอย่างของเขาเหมือนจะเพอร์เฟ็คแต่ที่จริงแล้วกลับซ่อนความล้มเหลวและความบอบช้ำเอาไว้ภายในจิตใจโดยเรื่องราวดังกล่าวเกี่ยวข้องกับเรื่องภรรยาของเขากับหญิงสาวอีกคนที่เข้ามาในชีวิตจนอดไม่ได้ที่จะเสพติดสาวคนนี้อย่าง ‘ยูรา’

อ่านเรื่องนี้ Drug Candy

ใครที่อยากอ่านมันฮวาแนวหนุ่มแว่นไม่ควรพลาดจริง ๆ เพราะหนุ่มหล่ออย่างซึงกูก็มีความเท่ห์ที่อาจกระชากใจของคุณไปได้ พร้อมกับความน่ารักสดใสของยูราที่จะเปลี่ยนมู้ดของเรื่องไปแทบจะในทันทีที่เจ้าตัวโผล่ออกมา พร้อม ๆ กับดำเนินเรื่องราวปมในใจของซึงกูไปด้วย เป็นอีกเรื่องที่ควรอ่าน ห้ามพลาด!

5. Secret Class

เรื่องย่อ : แดโฮ เด็กหนุ่มผู้กำพร้าพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุได้เพียง 13 ปี เขาถูกเพื่อนของพ่อรับไปเลี้ยงทำให้เติบโตได้เป็นอย่างดีในฐานะผู้ใหญ่แต่ตัวเขากลับไม่รู้จักในเรื่องของความสัมพันธ์ชายหญิงเลย ทำให้ป้าและพี่สาวตัดสินใจมอบชั้นเรียนลับ ๆ เพื่อสานสัมพันธ์ให้แก่เขา

อ่านเรื่องนี้ Secret Class

หากใครชื่นชอบมันฮวาแนวครอบครัวก็ขอแนะนำเรื่องนี้เลย เรื่องราวเมื่ออ่านแล้วอาจจะทำให้คุณต้องเลือกทีมที่ชอบโดยแบ่งเป็นฝั่งของคุณป้าและฝั่งของพี่สาว ทั้งนี้ใครที่ชอบแนวนี้ก็บอกเลยว่าไม่ควรพลาด 

 

6. The Perfect Roommates

เรื่องย่อ : เจย์ หนุ่มมหาวิทยาลัยวัย 21 ปี ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อพ่อของเขาประกาศกร้าวว่าจะแต่งงานใหม่ พร้อมกับการมาถึงของน้องสาวต่างแม่ 2 คน ที่บุกมาถึงบ้านของเขา ที่จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

อ่านเรื่องนี้ The Perfect Roommates

สำหรับมันฮวาเรื่องนี้ลายเส้นให้ความรู้สึกเป็นการ์ตูนเบา ๆ สบาย ๆ แทบไม่มีกลิ่นอายของการ์ตูน 18+ แต่ถ้าคุณอ่านไปถึงฉากอย่างว่าก็มั่นใจได้เลยว่าภาพสวยและลงตัวแทบไม่แตกต่างจากมันฮวาเรื่องอื่น ๆ ที่เราได้กล่าวถึงไปแล้วในข้างต้นเลย

7. Cohabitation with My Ex-Wife

เรื่องย่อ : ฮาแทโฮกับชากาอึนคู่สามีภรรยาที่เหมือนจะมีความสุขแต่อันที่จริงพวกเขากลับกำลังจะหย่าร้างเพราะปัญหาต่าง ๆ มากมายที่เข้ามารุมเร้า แต่ก่อนที่จะหย่ากัน ฮาแทโอได้ขออะไรสักอย่างกับภรรยาของเขาทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

อ่านเรื่องนี้ Cohabitation with My Ex-Wife

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ภาพสวย วาดออกมาได้ค่อนข้างทันสมัย แถมเนื้อเรื่องก็สนุกมีครบทุกความรู้สึก เป็นเรื่องราวแนวครอบครัวที่ถ้าใครชอบแนวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด! 

8. Sweet Guy

เรื่องย่อ : โฮซัง เป็นชายหนุ่มธรรมดา ๆ ที่ไม่มีโชคด้านผู้หญิงเลยแม้แต่นิดเดียว จนวันหนึ่งชีวิตเขาก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อถูกไฟฟ้าดูดโดยที่เปลี่ยนไปชนิดที่ว่าไม่เหมือนเดิมอีกเลย

อ่านเรื่องนี้ Sweet Guy

มันฮวาเนื้อหาออกแฟนตาซีนิด ๆ แต่ก็ยังมีส่วนของ 18+ ให้เสพกันแบบจุใจ นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีพล็อตค่อนข้างสร้างสรรแตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ ลายเส้นก็นับว่าทันสมัยเพราะฉะนั้นใครว่าง ๆ ก็อยากให้ลองไปหามาอ่านกัน

9. Queen Bee

เรื่องย่อ : ยู ดัลลี หญิงสาวผู้เป็นถึงลูกของนายทุนใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นแฟนของกลุ่มอันธพาลที่ใหญ่ที่สุดในโรงเรียน ยามปกติเธอจะทำเหมือนว่าจุนนี่เป็นคนรับใช้ แต่เมื่อทั้งสองอยู่ที่บ้านด้วยกัน ความสัมพันธ์เหล่านั้นก็แปรเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

อ่านเรื่องนี้ Queen Bee

เรื่องนี้ลายเส้นค่อนข้างโฉบเฉียว มีเอกลักษณ์ ใครที่ชอบเสพลายเส้นห้ามพลาด! แถมด้วยเนื้อเรื่องรักซ้อนซ่อนเงื่อนที่บอกเลยว่าจะทำให้คุณสนุกไปกับทุก ๆ ตัวอักษรอย่างแน่นอน

10. Bad Guy

เรื่องย่อ : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากคุณเจออันธพาลที่เคยทำร้ายคุณในโรงเรียนอีกครั้ง? ฉันจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นซ้ำเหมือนแน่เพราะฉันจะทำให้คุณต้องการฉันแล้วฉันจะกลับมาแก้แค้น

อ่านเรื่องนี้ Bad Guy

เป็นมันฮวาแนวแก้แค้นภายในโรงเรียนที่ถ้าใครชื่นชอบแนวนี้ก็ไม่ควรที่จะพลาดเลย ทั้งนี้หากใครกลัวว่ามันจะมีแต่การแก้แค้นก็คิดผิดถนัด เพราะเรื่องนี้มาพร้อมกับฉากสำหรับผู้ใหญ่ที่หากใครกลัวว่าจะไม่มีก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะมีให้อ่านจนจุใจไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ อย่างแน่นอน 

สรุปส่งท้าย

ทั้งหมดที่ได้กล่าวถึงไปเป็นมันฮวาที่มีความสนุกไม่แพ้เรื่อง Silent War เลย ซึ่งคุณสามารถหาอ่านได้ผ่านเว็บไซต์สำหรับอ่านมันฉวาโดยตรง โดยต่อจากนี้หากมีข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับมังงะหรือมันฮวาเพิ่มเติมอีกคุณก็สามารถติดตามผ่านเราได้ที่นี่เลย!

Recommendations

คอมเมนต์

Kingdom66
ufac4